รวมงาน “เลขานุการ” จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานเลขานุการ จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับสายงานเลขานุการ ครอบคลุมทุกช่วงประสบการณ์ ทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)

​​​​​ธนาคารกสิกรไทย (Kasikornbank Public Co.,Ltd.) ก่อตั้งเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2488 ด้วยทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท โดยมีสาขาสำนักถนนเสือป่าในปัจจุบันเป็นที่ทำการแห่งแรก ซึ่งเริ่มด้วยพนักงานเพียง 21 คน แต่เพียงงวดบัญชีแรกที่สิ้นสุดหรือเพียง 6 เดือน ณ วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2488 ก็มียอดเงินฝากสูงถึง 12 ล้านบาท และมีสินทรัพย์ 15 ล้านบาท
ตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา ธนาคารมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรและผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่อย่างสม่ำเสมอเพื่อให้บริการที่เป็นเลิศ ภายใต้คำขวัญ ​“บริการทุกระดับประทับใจ”

สมัครตำแหน่งงานบริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)

Executive Secretary (Rat Burana Head Office)

 

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท เจดับบลิวเทค จำกัด

บริษัท เจดับบลิวเทค จำกัด (JW TECH COMPANY LIMITED) เราเป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า/ระบบส่งกำลัง และสินค้าอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศไทย มีสต๊อกสินค้าให้เลือกมากมายหลากหลายยี่ห้อ พร้อมให้บริการงานด้านวิศวกรรมไฟฟ้าควบคุม

สมัครงาน บริษัท เจดับบลิวเทค จำกัด

Secretary / Personal Assistant

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เจดับบลิวเทค จำกัด  ทั้งหมด 

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด

เอ.พี. ฮอนด้า (A.P. Honda Co., Ltd.) คือผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทยที่บุกเบิกเทคโนโลยี หัวฉีดประหยัดน้ำมันสมรรถนะสูงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยหลากหลายรูปแบบเพื่อผู้ขับขี่ เช่นเดียวกับการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคมด้านต่างๆอย่างต่อเนื่อง จนได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคสูงสุด
เป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทยมากกว่า 28 ปี

สมัครงาน บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด

Interpreter (Japanese-N1)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัดทั้งหมด

บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด


บริษัทเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด (Central Food Retail Company Ltd. (Tops Supermarket)) เป็นผู้นำธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตของประเทศไทย ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2539 และยังเป็นหน่วยธุรกิจที่อยู่ภายใต้บริษัทเซ็นทรัล กรุ๊ป ปัจจุบัน บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 210 สาขา ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของประเทศไทย ได้ให้คำมั่นสัญญาแก่ลูกค้าทุกคนของเรา โดยขอมุ่งมั่นให้การบริการอย่างดีที่สุดและมีมาตรฐานเป็นเลิศ เราคัดสรรเฉพาะสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพจากทั้งในและต่างประเทศที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP และ HACCP จากสถาบัน MASCI

สมัครงาน บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด

Secretary to VP

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ทั้งหมด

บริษัท แจ๊กเจียอุตสาหกรรม (ไทย) จำกัด (มหาชน)

บริษัท แจ๊กเจียอุตสาหกรรม (ไทย) จำกัด (มหาชน) (Jack Chia Industries (Thailand) Public Co., Ltd.) ดำเนินการผลิต จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภค – บริโภค และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ที่มีชื่อเสียงมานาน อาทิเช่น พลาสเตอร์ยา เทนโซพล๊าส ไทเกอร์พล๊าสแป้ง สบู่ตาบู สเปรย์ยูคาลิปตัสตราจิงโจ้ เครื่องมือแพทย์ Omron …ต้องการผู้ร่วมงานด่วน’บริษัทฯ ดำเนินการผลิต จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภค – บริโภค และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ที่มีชื่อเสียงมานาน อาทิเช่น พลาสเตอร์ยา เทนโซพล๊าส ไทเกอร์พล๊าสแป้ง สบู่ตาบู สเปรย์ยูคาลิปตัสตราจิงโจ้ เครื่องมือแพทย์ Omron

สมัครงาน บริษัท แจ๊กเจียอุตสาหกรรม (ไทย) จำกัด (มหาชน)

SECRETARY

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท แจ๊กเจียอุตสาหกรรม (ไทย) จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งบัญชีเงินเดือนสูง หรือมองหางานเลขานุการ  อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..